Giỏ hàng

Chính sách bảo hành đổi trả

Nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng, LivinGreen có chính sách đổi/trả hàng với các quy định cụ thể sau đây:

Các trường hợp áp dụng đổi/trả sản phẩm:

1. Đổi sản phẩm khi sản phẩm có lỗi, sai quy cách

LivinGreen thực hiện đổi sản phẩm theo các trường hợp sau:

+ Sản phẩm bị hỏng trong quá trình vận chuyển

+ Sản phẩm không sử dụng được do lỗi nhà sản xuất

+ Sản phẩm khác so với đơn hàng đã đặt (Sai bao bì, sai loại sản phẩm…)

+ Sản phẩm được giao không đủ số lượng đã đặt.

Quý khách vui lòng thông báo đổi sản phẩm trong vòng 48h kể từ thời gian nhận hàng để được nhận hỗ trợ 100% chi phí vận chuyển hàng đổi hàng từ LivinGreen Sau thời điểm trên, LivinGreen sẽ không hỗ trợ bất kỳ chi phí nào liên quan đến quá trình vận chuyển hàng bị đổi đến từ khách hàng.

Nếu Quý khách có nhu cầu đổi sang sản phẩm có giá trị lớn hơn thì Quý khách cần trả thêm phần chênh lệch giữa sản phẩm cũ và mới.

2. Kiểm tra sản phẩm trước khi giao – nhận

Do LivinGreen có áp dụng hình thức giao hàng thu tiền hộ (COD), Quý khách hoàn toàn có thể mở hàng ra và KIỂM TRA NGAY tại thời điểm nhận hàng. Nếu có vấn đề phát sinh, Quý khách vui lòng LIÊN HỆ NGAY với LivinGreen tại thời điểm đó và trả hàng ngay nếu hàng bị lỗi hoặc sai quy cách theo quy định.

3. Quy trình đổi sản phẩm

Quý khách vui lòng đọc kỹ hướng dẫn ở phía trên để đảm bảo rằng sản phẩm của Quý khách đáp ứng đầy đủ: Đổi sản phẩm khi sản phẩm có lỗi, sai quy cách.

Các bước thực hiện:

Bước 1: Chụp tối thiểu 02 hình ảnh về lỗi của sản phẩm

Bước 2: Gửi email có tiêu đề “Số hiệu đơn hàng_Yêu cầu đổi sản phẩm_Số điện thoại đặt hàng” đến địa chỉ email: livingreenvietnam@gmail.com

Trong Email, đề nghị Quý khách cung cấp đầy đủ nội dung sau:

  • Số hiệu đơn hàng
  • Tên sản phẩm đã đặt
  • Số điện thoại đặt hàng
  • Họ/tên người đặt hàng
  • Tài khoản ngân hàng
  • Ngày nhận hàng
  • Nhu cầu hỗ trợ: Đổi hàng áp dụng với hàng hóa lỗi
  • Nguyên nhân đổi hàng:

Đổi hàng do lỗi sản phẩm: Chi tiết lỗi, thời điểm phát sinh, điều kiện bảo quản…

  • Ảnh đính kèm để miêu tả (nếu có)

Lưu ý: Quý khách có thể liên lạc hotline của LivinGreen để nhận thêm tư vấn ở bước này.

Bước 3: Xác nhận sản phẩm đổi

  • Đổi do lỗi sản phẩm: LivinGreen sẽ phản hồi lại thông tin sau 48h kể từ khi nhận được email yêu cầu của Quý khách.

Bước 4: Đóng gói & gửi trả hàng

Nếu nhận được xác nhận tiếp nhận sản phẩm từ LivinGreen, Quý khách có thể tiến hành đóng gói & gửi trả sản phẩm theo các yêu cầu sau:

  • Yêu cầu về sản phẩm trả lại:

Sản phẩm gửi trả phải tối thiểu bao gồm: Lọ, viên nang, hộp giấy và hộp carton theo đúng nguyên bản đã gửi từ LivinGreen & theo nội dung trong email yêu cầu của Quý khách. Trong trường hợp tiếp nhận không đủ hoặc không đúng mẫu mã trên, LivinGreen có quyền từ chối hoàn tiền cũng như thanh toán chi phí vận chuyển hàng trả từ Quý khách. Do đó, Chúng tôi khuyến khích Quý khách đóng gói cẩn thận và đúng mẫu mã trước khi gửi trả hàng.

  • Yêu cầu về địa chỉ trả hàng:

Đề nghị Quý khách ghi thông tin sau khi trả lại hàng:

+ Bộ phận dịch vụ khách hàng, công ty TNHH Dược phẩm LivinGreen Việt Nam.

+ Địa chỉ email: livingreenvietnam@gmail.com

+ Số điện thoại: 0844659988

Nếu có vướng mắc trong quá trình thực hiện đổi sản phẩm, đề nghị Quý khách liên lạc hotline: 0844659988

Chúng tôi chân thành cám ơn!